Popular Post

Posted by : Black Hayate วันศุกร์ที่ 31 พฤษภาคม พ.ศ. 2556

S.A SPECIAL A // วัยมันส์คนพันธุ์ A 

แนวเรื่อง : เกี่ยวกับรักวุ่นๆใสๆ ฮามากครับ เรื่องราวในรั้ว รร เช่นเคยครับ ฮี่ฮี่
เรื่องราว..เริ่มจากสาวน้อย ฮานะโซโนะ ฮิคาริ ที่มีฝีมือ ชกต่อยเกินเด็กเพราะ อิทธิพลจากพ่อที่ชอบดู มวยปล้ำ แต่วันหนึ่งกลับต้องพ่ายแพ้ให้กับ ทาคิชิมะ เค ลูกชาย เพื่อนพ่อที่คลั่งมวยปล้ำไม่แพ้กัน ฮิคาริเลยหมายหัว เค เป็นคู่แข่งอันดับหนึ่งนับตั้งแต่นั้นมา จนกระทั้งเมื่อ ฮิคาริ มาเรียนโรงเรียนมัธยมไฮโซที่เดียว กันกับเค และยังเป็นสมาชิกในห้องเรียนชั้นหัวกะทิหนึ่งเดียวนามว่า Special A โดยสมาชิกในห้อง S.A. คือ นักเรียนที่ผลการเรียนท็อปสุดในโรงเรียน 7 คน ที่ได้ สิทธิพิเศษเหนือใครนั่นก็คือ ไม่ต้องเรียน แต่ทว่า ฮิคาริ กลับมีจุดมุ่งหมายเพียงอย่างเดียวเท่านั้น คือการเอาชนะ เค ให้ได้โดยที่ไม่รู้เลยว่าเคนั้นแอบมีใจ ให้เธอมาตั้งแต่ต้น...เรื่องราวความรักวุ่นๆของฮิคาริและ เคจะเป็นเช่นไร ติดตามมได้ใน S.A วัยมันส์คนพันธุ์ A

มารับชมกันเลยครับ S.A Special A

แนะนำตัวละคร

Hanazono Hikari - ฮานะโซโนะ ฮิคาริ ฮิคาริ
ลูกสาวบ้านช่างไม้ฐานะธรรมดาที่แทบจะ ต้องขูดเลือดเนื้อส่งลูกสาวเข้าโรงเรียนคุณหนูจน ถึงบัด นี้ก็ยังเอาชนะ เค ไม่ได้ซักทีถึงจะสอบได้ คะแนนเต็ม แต่เคก็มีวิธีนำไปให้ได้สิน่ะ แล้วเวลา โดนเรียกว่า“คุณที่สอง” ก็จะฉุนขาดโวยแหลก แหกปากลั่น บุคลิกเป็นคนเถรตรงสุดๆแต่ค่อนข้าง ซื่อบื้อในเรื่องความรัก ฮิคาริคิดว่าทาคิชิมะเคเป็น คู่แข่งที่สำคัญของเธอ ตั้งแต่เคสามารถเอาชนะมวยปล้ำ ฮิคาริเป็นคนใจดี และไม่ยอมแพ้ กับเรื่องใดทั้งสิ้น
Takishima Kei - ทาคิชิมะ เค 
เคสอบได้อันดับที่ 1ของโรงเรียน เขาเป็นลูกชาย ของกลุ่มบริษัททาคิชิมะ เป็นคนที่เก่งในทุกๆด้าน ชอบเรียกฮิคาริว่า“คุณที่ 2” แต่จริงๆแล้วเคมีความ รู้สึกอย่างหนึ่งกับฮิคาริ ตั้งแต่เด็กแล้ว ส่วนใหญ่ เคจะมีสีหน้าเฉยๆนิ่งๆ ตลอด ยกเว้น ถ้าเป็น เรื่องที่เกี่ยวข้องกับฮิคาริเขาก็ นะ ><




Yamamoto Jun - ยามาโมโตะ จุน
จุนสอบได้อันดับที่ 3ของโรงเรียน เป็นลูกของ โปรดิวเซอร์เพลง กับนักร้องอัจฉริยะเขาเป็นน้อง ชายฝาแฝดของเมงุมิ เขาไม่ค่อยพูดเหมือนกับ พี่สาวจุนสนิทกับริวมาตั้งแต่เด็ก เช่นเดียวกับ เมงุมิ นอกจากนี้จุนยังมีนิสัยที่ต่างจากปกติ เป็นคนละคนซ่อนอยู่ด้วย




Yamamoto Megumi - ยามาโมโตะ เมงุมิ 
เมงุมิสอบได้อันดับที่ 4 ของโรงเรียน เธอเป็นพี่ สาวฝาแฝดของจุน เมงุมิไม่ชอบเล่นกีฬา เธอ เป็นคนเงียบ แต่เวลาที่ต้องการจะสื่อสารอะไร กับคนอื่น เธอจะเขียนคำพูดนั้นใส่กระดาษวาด เขียน เหตุผลก็เพื่อดูแลเสียงของตัวเอง เมงุมิสนิทกับริวมาตั้งแต่เด็ก




Karino Tadashi - คาริโนะ ทาดาชิ
ทาดาชิสอบได้อันดับที่5 ของโรงเรียน เขามีแม่ เป็นผู้อำนวยการโรงเรียนฮาคุเซ็นคัน ชอบกินของ หวานๆ โดยเฉพาะขนมที่อากิระทำ และมักแอบ หยิบขนมกินแล้วก็โดนอากิระซัดอยู่ทุกที ชอบเที่ยวคน เดียว






Toudou Akira - โทโด อากิระ
อากิระสอบได้อันดับที่ 6 ของโรงเรียน เธอเป็น ลูกสาวของประธานบริษัทสายการบิน เธอชอบ นิสัยฮิคาริ จึงไม่ชอบเค แม้อากิระจะเป็นเพื่อน สมัยเด็กกับเคก็ตาม เธอชื่นชอบเวลาดื่มน้ำชา และ ผู้หญิงน่ารักๆ อากิระมักจะลงไม้ลงมือกับ ทาดาชิบ่อยๆ เพราะคำพูดของเขา





Tsuji Ryuu - ซึจิ ริว 
ริวสอบได้อันดับที่ 7 ของโรงเรียน เขาเป็นลูก ชายประธานบริษัทสปอร์ตเมกเกอร์ริว เป็นคน รักสัตว์ ริวสนิทกับเมงุมิและจุนมาตั้งแต่เด็ก จึงผูกพันกับทั้งสองคนมาก







Saiga Yahiro - ไซงะ ยาฮิโระ
 ยาฮิโระเป็นคนเงียบๆ ไม่ค่อยพูดกับใคร เขาเป็น แอบชอบอากิระ และคอยให้ความช่วยเหลืออากิ ระมาโดยตลอด แต่เมื่อรู้ว่าอากิระและทาดาชิรัก กัน ก็ยอมถอยห่างด้วยดี จึงเป็นโอกาสให้เมงุมิ และยาฮิโระได้รู้จักกันและสนิทกันมากขึ้น











Ushikubo Sakura - อุชิคุโบะ ซากุระ 
คุณหนูลูกสาวมหาเศรษฐี เห็นน่ารักๆ แบบนี้ลอง ไปโกหกต่อหน้าเธอดูสิรับรองศพไม่สวยแน่ๆ ตอน แรก เธอคือคู่หมั้นของเค แต่เคไม่ใช่สเป็คของเธอ จนได้มาพบกับจุนเธอก็ตกหลุมรักเขาตั้งแต่แรก เห็น และทั้งสองก็ได้ตกหลุมรักกัน







{ 1 ความคิดเห็น... read them below or add one }

  1. ขออนุญาตฝากลิงค์นะคะ
    ลุ้นเดิมพันไปกับเกม บาคาร่าออนไลน์ สอบถามรายละเอียดการสมัครที่
    เจ้าหน้าที่ Call Center ได้ตลอด 24 ชั่วโมง ที่นี่เลยค่ะ
    https://www.111player.com

    ตอบลบ

- Copyright © 2013 OzSekai - Date A Live - Powered by Blogger - Designed by Johanes Djogan -