Popular Post

Posted by : Black Hayate วันพฤหัสบดีที่ 2 พฤษภาคม พ.ศ. 2556



     AIR GEAR ขาคู่ทะลุฟ้า


แอร์ เกียร์ ขาคู่ทะลุฟ้า (Air Gear ) เป็นการ์ตูนญี่ปุ่นเรื่องและภาพโดย อิโตะ โองุเระ หรือที่รู้จักกันในนามปากกาว่า Oh! great เรื่องราวเกี่ยวกับการแข่งขันแอร์เกียร์ ซึ่งคล้าย ๆ กับสเก็ต แต่เป็นรองเท้าสเก็ตที่ติดมอเตอร์แรงสูง ทำให้มีความเร็วสูง และทำให้ไต่กำแพงได้ ซึ่งท่าทางการเล่นต่างๆ จะเรียกว่า (ทริค) โดยจะเเข่งขันกัน โดยมีกติกาต่างๆกันไป โดยส่วนมากจะมีการพนันของไว้เป็นเดิมพันธ์ แต่ละทีมจะมีสติกเกอร์ประจำกลุ่ม ถ้าหากใช้พนันละก็เเพ้ขึ้นมาจะต้องยุบกลุ่มทันที ในเรื่องเริ่มจาก ความอยากรู้ของมินามิ อิซึกิ พระเอกเรานั่นเองซึ่งถูกห้ามเล่น AT (AT คือ รองเท้าสเก็ตนั่นเอง) แต่ได้มาสนใจ A.T เพราะพบกับชิมูกะ ไรเดอร์สาวสวยสุดเซ็กซี่เจ้าของฉายา"นกนางแอ่น" เขาจึงหัดเล่นA.T เรื่องราวจะเป้นอย่างไร ติดตามได้ใน ...
Air Gear ขาคู่ทะลุฟ้า



                       ตัวอย่างอุ่นเครื่องกับ AT พร้อมจะบินไปด้วยกันหรือยัง 


มาดู เเอร์เกีย กันเลยดีกว่า (รับรองความมันส์)
Air Gear ขาคู่ทะลุฟ้า ตอนที่ 1
Air Gear ขาคู่ทะลุฟ้า ตอนที่ 2
Air Gear ขาคู่ทะลุฟ้า ตอนที่ 3
Air Gear ขาคู่ทะลุฟ้า ตอนที่ 4 
Air Gear ขาคู่ทะลุฟ้า ตอนที่ 5
Air Gear ขาคู่ทะลุฟ้า ตอนที่ 6
Air Gear ขาคู่ทะลุฟ้า ตอนที่ 7
Air Gear ขาคู่ทะลุฟ้า ตอนที่ 8
Air Gear ขาคู่ทะลุฟ้า ตอนที่ 9
Air Gear ขาคู่ทะลุฟ้า ตอนที่ 10                
Air Gear ขาคู่ทะลุฟ้า ตอนที่ 11
Air Gear ขาคู่ทะลุฟ้า ตอนที่ 12
Air Gear ขาคู่ทะลุฟ้า ตอนที่ 13
Air Gear ขาคู่ทะลุฟ้า ตอนที่ 14
Air Gear ขาคู่ทะลุฟ้า ตอนที่ 15
Air Gear ขาคู่ทะลุฟ้า ตอนที่ 16
Air Gear ขาคู่ทะลุฟ้า ตอนที่ 17
Air Gear ขาคู่ทะลุฟ้า ตอนที่ 18
Air Gear ขาคู่ทะลุฟ้า ตอนที่ 19
Air Gear ขาคู่ทะลุฟ้า ตอนที่ 20
Air Gear ขาคู่ทะลุฟ้า ตอนที่ 21
Air Gear ขาคู่ทะลุฟ้า ตอนที่ 22
Air Gear ขาคู่ทะลุฟ้า ตอนที่ 23
Air Gear ขาคู่ทะลุฟ้า ตอนที่ 24
Air Gear ขาคู่ทะลุฟ้า ตอนที่ 25


มาดูตัวละครกันดีกว่า

Minami Ikki 

อิซึกิถูกคาดหวังว่าจะกลายเป็น(ราชาแห่งท้องฟ้า) เนื่องจากฝีมือ นิสัยชอบทำอะไรที่คนอื่นคาดไม่ถึง มันบ้านั่นเอง555 แต่ก็เป้นคนที่มีความพยายามมากครับ








Noyamano Ringo

ริงโกะ(ที่หมายถึง แอปเปิ้ล)ในบรรดาพี่น้องบ้านโนยามาโนะ ริงโกะเป็นลูกคนที่ 3 เป็นเพื่อนแต่สมัยเด็กของอิกกิ เป็นผู้สืบทอดที่ถูกต้องและหัวหน้าใหญ่แห่ง Sleeping Forest อันนี้สปอยให้นิสหน่อยนะครับว่า ริโกะเค้าเเอบชอบอิกกิอยู่ ><






Noyamano Mikan

โนยามาโนะ มิกัง เป็นลูกคนรองของบ้านโนยามาโนะ ชอบแกล้งอิกกิเป็นชีวิตจิตใจ สังกัดSleeping Forest และเป็นGravity Childrenเหมือนกัน เส้นทางของเธอคือ Gale road(ไม่มีเรกาเลีย)



oyamano Ume

ลูกสาวคนเล็กของบ้านโนะยามาโนะ ชอบสวมเสื้อตัวใหญ่รุ่มร่าม และมักทำตุ๊กตาหน้าตาพิลึกพิลั่นออกมาตลอด มีความชำนาญเรื่องจักรกล เป็นทีมช่างของ Sleeping Forest และเป็นคนซ่อม AT ให้อิกกิอีกด้วย




Noyamano Rika

โนยามาโนะ ริกะ เป็นลูกคนโตของบ้านโนยามาโนะ คอยดูแลเรื่องต่างๆภายในบ้าน เคยเป็นโปรมวยปล้ำหญิง อดีตสังกัดกับ Sleeping Forest และเป็นอดีตเจ้าของเส้นทางที่ชื่อว่า Sonia Road (เส้นทางแห่งหนาม) ส่วนตัวแล้ว ริกะกังวลเรื่องอิกกิเกี่ยวกับการเล่น A.T.



Simca (Shimuka)

ชิมูกะ เจ้าของฉายา"นกนางแอ่น" ไรเดอร์สาวสวยที่เป็นแรงบันดาลใจให้มินามิ อิซึกิอยากเล่นA.T เธอเป็นผู้ก่อตั้งทีมA.Tที่แข็งแกร่งและมีขนาดใหญ่ที่สุดชื่อว่า GENESIS ซึ่งภายในทีมมีราชาอยู่ 4 คน จุดประสงค์เพื่อต้องการรวบรวมราชาอยู่ในทีมของตนเพื่อปีนสู่ยอดหอคอยแห่งTropion



Mikura kazuma

มิคุระ คาซึมะ หรือเพื่อนๆเรียกว่า "คาซึ" เพื่อนสมัยเด็กของอิกกิ มีอีกนามว่า "นายจืดจาง" เป็นตัวละครที่ไม่ค่อยมีอะไรโดดเด่นจึงได้รับฉายานี้ คาซึเป็นไรเดอร์จำพวกความเร็วหรือ Speed Rider เขาเป็นเพื่อนร่วมทีมคนสำคัญที่มีบทบาทในการผลักดันให้อิกกิบินขึ้นสู่ท้องฟ้า 



Onigiri (ข้าวปั้น)

ลักษณะของหัว เหมือนข้าวปั้น ข้าวปั้นเป็นเพื่อนของอิกกิในสมัยเด็กๆ และเป็นตัวละครที่บ๊องที่สุดในบรรดาตัวละครทั้งหมดแหละนะ ด้วยพลังของข้าวปั้นจึงทำให้เกิดเส้นทางที่ชื่อว่า Smell Road หรือ "ราชาแห่งกลิ่น "และเวลาเจอผู้หญิงทีโป๊ๆจะมีพลังสูง 



Akito,Agito (รินโด)

อากิโตะเป็นตัวละครที่มีสามบุคลิก เป็น"ราชาแห่งเขี้ยว" เจ้าของเส้นทาง"Bloody Road" ครอบครองเรกาเลียแห่งเขี้ยว เพื่อนเก่าของอุโด้ อากิระและเป็นที่ยอมรับว่าเป็นอัจฉริยะในการต่อสู้ ในอดีตอาศัยอยู่กับพี่ชาย และกลุ่มลม G-Men




ทาเคอุจิ โซร่า

โซร่าเป็นอดีตหัวหน้ารุ่นแรกของSleeping Forest เป็นคนรักของริกะ ใช้ชีวิตบนรถเข็นเนื่องจากเหตุการเมื่อตอนที่Sleeping Forestรุ่นก่อนแยกตัวกัน ปัจจุบันเป็นหัวหน้าGENESIS ว่ากันว่าใกล้เคียงราชาแห่งท้องฟ้ามากที่สุด เขาทำหน้าที่เป็นโค้ชคอยฝึกฝนทริคให้กับอิกกิเพื่อให้อิกกิมีคุณสมบัติเหมาะสมกับการเป็น"ราชาแห่งสายลม" และอิกกิก็นับถือโซร่าว่าเป็นเหมือนพี่ชายแท้ๆ

Leave a Reply

Subscribe to Posts | Subscribe to Comments

- Copyright © 2013 OzSekai - Date A Live - Powered by Blogger - Designed by Johanes Djogan -