Popular Post

Posted by : Unknown วันพุธที่ 1 พฤษภาคม พ.ศ. 2556



Attack on titan ได้อันดับ2 อนิเมะเเห่งปี2013   


เกี่ยวกับผู้เเต่ง

ในปี 2553 อิซายามะ ฮาจิเมะ นักเขียนวัยเพียง 24 ปี ได้เริ่มเขียนการ์ตูนเรื่องแรกของเขาในชื่อ Shingeki no Kyojin ซึ่งเป็นเรื่องไม่มีชื่อเสียงนัก แต่หลังจากได้รับการวิจารณ์ในแง่ดีจากหลายสื่อ ทำให้ต้นปี 2011 ยอดขายในช่วง 3 – 4 เล่มแรกเพิ่มขึ้นมากกว่า 5 – 10 เท่าตัวในระยะเวลาสั้นๆ กลายเป็นหนังสือการ์ตูนยอดนิยมเรื่องหนึ่งในญี่ปุ่นไป เรื่องนี้ตอนวางจำหน่ายเล่ม 9 เคยประกาศยอดขายว่าทำได้ถึง 10 ล้านเล่มเมื่อ 12 ธันวาคม 2012 ซึ่งมีกำหนดทำภาคคนแสดงแบบภาพยนตร์ในปี 2014 และกำลังจะเป็นอนิเมะในเดือนเมษายน 2013





เนื้อเรื่องย่อ

มนุษย์เป็นกลายเป็นสัตว์อ่อนเเอหลังจากการคุกคามของไททัน  ไททันเป็นสิ่งมีชีวิตขนาดใหญ่มีกำลังมหาศาล สามารถอยู่ได้หากไม่มีอาหารซึ่งไม่รู้สาเหตุชอบจับมนุษย์กิน ผู้คนต่างหาดกลัวไม่มีใครกล้าต่อสู้กับพวกมัน เป็นสิ่งมีชีวิตที่ไม่เเน่ชัดว่ามาได้อย่างไร เพื่อความอยู่รอดมนุษย์ได้มาอยู่รวมกัน โดนสร้างกำเเพงหนา3ชั้น สูงกว่า50เมตร ล้อมรอบตัวเมือง 

เอเลนเด็กหนุ่มอยากออกไปดูโลกกว้างดีกว่ามานั่งอยู่ในกำเเพง ในครอบครัวมีพ่อเป็นหมอคิดค้นยาต่างๆเคยช่วยชาวเมืองจากโรคระบาด และมีพี่สาวบุญธรรม ชื่อ มิคาสะ พวกเขาทั้งคู่อายุได้12ปีมีเหตุการณ์ที่ไม่คาดฝันขึ้น.....จู่ๆไททันได้มาบุก!!..ซึ่งมนุษย์ได้อยู่อย่างสุขสบายมากว่า100ปี เอเลนได้วิ่งกลับไปหาเเม่ของตกทันที และเห็นการตายของเเม่ต่อหน้าต่อตา!ไททัน..ได้จับกินเเม่ของเธอนั่นเอง  หลังจากหนีจากพวกไททันมาเขตชั้นใน เขาได้สาบานว่าจะฆ่าพวกไททันให้สิ่งซาก จากเหตุการณ์ในครั้งนั้นเผ่าพันธ์มนุษย์ได้สูญเสียผู้คนไปจำนวนมากและเสียดินเเดนไปกวาครึ่ง!  เมื่อเขาโตขึ้นเอเลนและผองเพื่อนจึงไปสมัครเป็นทหารเพื่อหวังจะเเก้เเค้นให้กับเเม่ตัวเองและอยากออกไปดูโลกกว้างซึ่งพวกเขาไม่เคยพบเจอ

ในปี850 พวกเขาได้จบหลักสูตรทหารฝึกหัด และเตรียมรับมือกับไททันยักษ์ที่ครองแผ่นดินมนุษย์มาก่อน โดยการพัฒนาอาวุธต่างๆ เพื่อต่อกรกับไททัน สิ่งมีชีวิตขนาดใหญ่ เรื่องราวจะเป็นยังไง พวกเขาสามารถสู้กับสิ่งมีชิวิตที่ยากจะต่อกรได้หรือไม่



       Preview 1 Attack on titan














Opening Attank On Titan
          ตื่นเต้นเร้าใจมากครับกับเพลงเปิด Gurren no yumiya
          โหลดเพลง attack on titan op ได้ที่นี่ครับ
          http://www.mediafire.com/?670apb9i0p1os5b
          ตอนเเรกผมฟัง โหมันดีแฮะ เปิดตัวมาตอน
         เเรก รู้สึกเหมือนโดนดูดไปหน้าไอ้ไททันเลย 55
       
         เพลง ending ชื่อUtsukushiki Zankoku na Sekai
         โหลดเพลง attack on titan ed ได้ที่นี่ครับ
   http://www.mediafire.com/?7p6buk4vpwp4e20

       



LC โดย rose ถ้ามีคนอับได้รับชมกันเเน่ครับ

แนะนำตัวละคร

เอเลน เยเกอร์ (Eren Jaeger)     ตัวเอกของเรา ที่สูญเสียแม่ไปวัยเด็กต่อหน้าตนเอง เคยช่วยมิคาสะจากพวกโจรในปี 844 ถึงจะเป็นคนหัวรั้น ใจร้อน ยึดมั่นในอุดมการณ์ แต่ก็มีความพยายามสูง เขาอยู่ในอันดับ 5 ของกลุ่มทหารรุ่น 104











มิคาสะ แอ็กเกอร์แมน (Mikasa Ackerman
    พี่สาวบุญธรรมของเอเลน สูญเสียครอบครัวจากพวกโจรเรียกค่าไถ เป็นคนที่ใจเย็นและคุมสถานการณ์ได้ดี เธอเป็นอัจฉริยะที่สามารถผ่านการฝึกต่างๆ ได้ง่าย จนได้เป็นอันดับ 1 ของกลุ่มทหารฝึกหัด











อาร์มิน อัลเรลโด้ (Armin Arlelt
    เพื่อนสนิทของเอเลน ที่จิตใจและร่างกายค่อนข้างอ่อนแอ ได้รับการช่วยเหลือจากเอเลนและมิคาสะบ่อยครั้ง บางครั้งแสดงความคิดและความกล้าหาญเพื่อปกป้องคนอื่น ไม่ติด Top 10 ของทหารระดับรุ่น 104











แจน กิลชูไตน์ (Jean Kirschtein
    ทหารฝึกหัดรุ่น 104 อันดับ 6 เป็นคนมองโลกในแง่ร้าย ใช้เครื่องมือเคลื่อนที่ 3 มิติได้อย่างชำนาญ แต่เพราะมั่นใจความสามารถตัวเองเกินไป ทำให้ทะเลาะกับคนอื่นได้ง่าย รวมทั้งเอเลนก็เคยทะเลาะกับเขา











ไรเนอร์ บราวน์ (Reiner Braun
    ทหารฝึกหัดรุ่น 104 อันดับ 2 แข็งแกร่งทั้งร่างกายและจิตใจ เป็นคนนิสัยดี มีน้ำใจ จึงได้รับความเชื่อใจจากทหารคนอื่น












เบลทรูท ฮูเบอร์ (Bertholt Fubar
    ทหารฝึกหัดรุ่น 104 อันดับ 3 ความสามารถโดยรวมสูง ทักษะต่อสู้ดีเยี่ยม แต่เป็นคนขาดความกระตือรือร้น












แอนนี่ เลออนฮาร์ท (Annie Leonhardt
    ทหารฝึกหัดรุ่น 104 อันดับ 4 หญิงที่ไม่ค่อยสนใจสิ่งรอบข้าง ชอบลุยคนเดียวและมุทะลุ ถนัดการต่อสู้แบบมือเปล่าที่ถูกสอนจากบิดาของเธอ












มาร์โก้ บ็อท (Marco Bodt
    ทหารฝึกหัดรุ่น 104 อันดับ 7 เขาฝันที่จะเป็นสารวัตรตำรวจ เพื่อที่จะทำงานให้กับราชวงศ์












โคนี่ สปริงเกอร์ (Conny Springer
    ทหารฝึกหัดรุ่น 104 อันดับ 8 คนที่ค่อนข้างซื่อ ปรับตัวให้เข้ากับสถานการณ์เก่ง แต่หัวไม่ดีและไหวพริบยังไม่ค่อยดีนัก












ชาช่า เบลาส์ (Sasha Browse
    ทหารฝึกหัดรุ่น 104 อันดับ 9 อดีตโจรสาวที่สนใจแต่ของกิน ไม่ชอบทำอะไรเป็นระบบและไม่ค่อยเคารพครูฝึกจนไม่เหมาะจะเป็นทหาร แต่ลางสังหรณ์แม่นยำ ลึกๆ ก็มีฝีมืออย่างคาดไม่ถึง











 คริสต้า เรนส์ (Christa Renz
    ทหารฝึกหัดรุ่น 104 อันดับ 10 หญิงสาวบอบบาง ร่างเล็ก ถึงไม่เก่งเหมือนคนอื่น แต่มีจิตใจอ่อนโยน เป็นเพื่อนสนิทกับ Ymir และเคยช่วยเหลือชาช่า ตอนครูฝึกลงโทษ











ยูมิล (Ymir
    เพื่อนสนิทกับ Christa ไม่ติด Top 10 ของทหารรุ่นที่ 104














Leave a Reply

Subscribe to Posts | Subscribe to Comments

- Copyright © 2013 OzSekai - Date A Live - Powered by Blogger - Designed by Johanes Djogan -