Popular Post

Posted by : Black Hayate วันศุกร์ที่ 31 พฤษภาคม พ.ศ. 2556

Pandora Hearts

เรื่องราว..ออช เบซาริอุซ ทายาทของตระกูลสูงศักดิ์ เบซาริอุส ถูกยัดเยียดความผิดในวันเข้าพิธีบรรลุนิติภาวะ(ในประเทศญี่ปุ่น เมื่อเราอายุย่างเข้า18ก็ต้องทำพิธีนี้ครับ และหลุดพ้นจากพ่อเเม่ครับ สามารถไปไหนก็ได้ ใช้ชีวิตเป็นเเบบของตัวเอง) และถูกนำตัวไปจองจำที่คุกต่างมิติ ที่เรียกว่า อาวิส ทั้งที่ตัวเขาเองไม่รู้ด้วยซ้ำว่ามีความผิดอะไร ออชถูกช่วยเหลือออกมา โดยการทำพันธะสัญญากับอริส ปีศาจกระต่ายสีดำ พอออกมาจากคุกได้ เขาก็เดินหน้าตามหาความจริง เหตุผลที่ทำให้เขาถูกจองจำ จนได้ไปพัวพันกับองค์กรลึกลับ ชื่อ แพนโดร่า....เรื่องราวจะเป็นยังไง ต้องดูเลยครับ

Preview เล็กน้อยครับ













มารับชม Pandira Hearts กันเลยดีกว่า
Pandira Hearts ตอนที่1
Pandira Hearts ตอนที่2
Pandira Hearts ตอนที่3
Pandira Hearts ตอนที่4
Pandira Hearts ตอนที่5
Pandira Hearts ตอนที่6
Pandira Hearts ตอนที่7
Pandira Hearts ตอนที่8
Pandira Hearts ตอนที่9
Pandira Hearts ตอนที่10
Pandira Hearts ตอนที่11
Pandira Hearts ตอนที่12
Pandira Hearts ตอนที่13
Pandira Hearts ตอนที่14
Pandira Hearts ตอนที่15
Pandira Hearts ตอนที่16
Pandira Hearts ตอนที่17
Pandira Hearts ตอนที่18
Pandira Hearts ตอนที่19
Pandira Hearts ตอนที่20
Pandira Hearts ตอนที่21
Pandira Hearts ตอนที่22
Pandira Hearts ตอนที่23
Pandira Hearts ตอนที่24
Pandira Hearts ตอนที่25 End

แนะนำตัวละคร

Oz Bezarius ออช เบซาริอุซ 
เป็นเด็กหนุ่มที่ค่อนข้างร่าเริงและจัดการกับสถาณการณ์เก่ง ดูภายนอกเหมือนเป็นเด็กขี้เล่นๆแต่ก็มีความคิดและบุคลิกที่เป็นผู้ใหญ่พอสมควร ออชเป็น ลูกชายคนโตของตระกูลเบซาริอุส เขามีน้องสาวชื่อ เอด้า เมื่อถึงงานพิธิเข้ารับการสาบารตนต่อนาฬิกาที่หยุดเดิน (เป็นนาฬิกาที่ตายแล้ว เข็มยังไม่ทันชี้เลข12 เชื่อว่าถ้าอยู่กับคนที่เหมาะสม มันจะเดินอีกครั้ง)แต่นาฬิกากลับดังขึ้นและเดินอีกครั้ง ตอนพิธีของ ออช ยมฑูตชุดแดง จึงออกมาบอกว่า เด็กคนนี้จะเป็นภัยต่อมนุษย์ จำต้องขังไว้ยัง คุก อาวิส

Alice B.Rabbit อลิส / บี แรบบิท 
เชนส์ที่อาศัยอยู่ในอาบิส(อาวิส)เป็นเชนส์ระดับสูงที่มีนิสัยออกจะ ตามใจตัวเอง ดูเหมือนเจ้าตัวจะมีความลับมากมายทำสัญญากับออสเพราะว่าอยากที่จะออกไปจากอาบิส(อาวิส)เพื่อตามหาความทรงจำของตัวเองโดยแลกด้วยการสัญญากับตัวเธอพอ สิ้นสุดพิธีการขานชื่อ "เชน" เธอก็กลายร่างเป็นเด็กผู้หญิง และให้ออชเรียกเธอว่า อลิส




Gilbert Nightray / Raven กิลเบิร์ต ไนท์เรย์ / เรเว่น
อดีตเป็นข้ารับใช้ของตระกูลเบซาริอุสและเพื่อนในวัยเด็กของออซพอออซตกไปสู่อาบิส(อาวิส)เขาก็มา เป็นลูกบุตรธรรมให้กับตระกูลไนท์เรย์และได้ครอบครองเชนส์"เรเว่น"และได้เข้า กับแพนโดร่าและชื่อเรเว่นก็เป็นเหมือนโคทเนมไป เวลาใน อาวิสเดินเร็วกว่าโลกธรรมดา ทำให้ตอนนี้ เวลาผ่านไป 10ปี เข้าไปแล้ว




Xarxes Break ซัคซีส เบรค 
เบรคนรับใช้ของตระกูลเรนสวาทและยังเป็นผู้ทำพันธะสัญญากับเชนส์รวมถึงเป็น คนของแพนโดร่าด้วยเบรกมักโดนอลิสเรียกบ่อยๆว่า"ปิเอโร่"เป็นคนรักสนุกและ เป็นคนที่กุม ความลับเยอะที่สุด เบรกบอกว่าตัวเองทำพันธะสัญญากับเชนส์มานานจนเหลือเวลาไม่มากตุ๊กตาที่อยู่บนไหล่เบรกมีชื่อว่าเอมิลี่และ เบคยอมปกปิดเรื่องที่ออชทำพันธะสัญญากับอลิสแบบผิดวิธี แลกด้วยกับการ ที่ออชต้องช่วยงานเขา โดยให้ร่วมงานกับเรเว่น


Vincent Nightray วินเซนต์ ไนท์เรย์
 ผู้กุมความลับทั้งหมดเกี่ยวกับเรื่องเมื่อ100 ปีก่อน เป็นน้องชาย กิลเบิร์ต รักพี่ชายเป็นที่สุด นิสัยเจ้าเล่ห์ ร้ายเงียบ และไม่อยากให้ อลิสได้ความทรงจำเมื่อ100ปีก่อน






Jack Bezarius แจ๊ค เบซาริอุซ 
วีรบุรุษ เมื่อ 100 ปีก่อน ในเหตุการณ์ โศกนาฏกรรม ซาบรี/ซาบรีเอ้ เศษเสี้ยวความทรงจำของแจ๊คเป็นผู้ให้คำแนะนำกับ ออซ และก็อยู่ในตัวออซด้วยเช่นกันมีความเกี่ยวข้องกับความทรงจำของอลิส







Ada Bezarius เอด้า เบซาริอุส 
น้องสาวของออซ เบซาริอุส หลังจากที่ออซตกไปสู่อาวิส เธอได้ย้ายเข้าไปเรียนที่โรงเรียน Latowidgeมีนิสัยเหมือนเด็กและในสายตาของเธอมีออซเป็นพี่ชายที่ดีที่สุดเสมอ








credit : www.sisterme.net











{ 1 ความคิดเห็น... read them below or add one }

  1. ขออนุญาตฝากลิงค์นะคะ
    คาสิโนออนไลน์ของเรา มีเกมส์ใหม่หลากหลายให้ท่านได้ลองเล่นดู ฝาก-ถอน ได้ทุกวันตลอด 24 ชั่วโมง
    ยินดีต้อนรับสมาชิกใหม่ ที่นี่เลยค่ะ
    https://www.111player.com

    ตอบลบ

- Copyright © 2013 OzSekai - Date A Live - Powered by Blogger - Designed by Johanes Djogan -