Popular Post

Posted by : Black Hayate วันพุธที่ 8 พฤษภาคม พ.ศ. 2556


BTOOM!!


เรื่องนี้แนวเรื่องคล้ายๆกับพวกการ์ตูนเซอไววอลคือการเอาตัวลอด และ มีฉากเลิฟๆให้สาวๆด้วย ซึ่งนางเอกเอาฮิมิโกะก็เเสนจะน่ารักและโหดลึก  โดนเรื่องนี้จะนำเกมออนไลน์ที่เกี่ยวกับการต่อสู้ให้นำมาเล่นในชีวิตจริงของเรา ซึ่งนั้นก็คือ ตายจริงนั่นเอง และผู้ที่เล่นเกมจบก็จะมีชีวิตลอดกลับไปนั่นเอง

เด็กหนุ่มซสคาโมโตะ อายุ22ปีเป็นคนตกงานชีวิตไม่มีอะไร และถ้าในเรื่องของเกมออนไลน์นั้นเขาเป้นขนาดเวิลทอปเลยทีเดียวเเน่นอนเกมนั้นคือ Btoom!! นั่นเองเป็นเกมส์ต่อสู้โดนใช้ระเบิดชนิดต่างๆ และมีรูปเเบบการใช้งานเเตกต่างกันไป โดนแต่ละคนจะมีระเบิดคนระแบบ เช่น เเครกเกอ เมื่อปาออกไปและตกถึงพื้นจะระเบิดทันที แบบตั้งเวลา แบบสุญญากาศจาดูดทุกสิ่งทุกอย่างในรัศมีจำนวนนึงเข้าไป แบบติดตามจะมีไบพัดเล็กๆบินขึ้นและจะไประเบิดยังเป้าหมาย  และพบรักกับฮิมิโกะ สาวน่ารักในเกมออนไลน์ั้งคู่ได้เเต่งงานกันในเกม แล้วบัญเอิญเธอถูกมาเล่นเกมนี้ด้วย เเล้วทั้งคู่จะจำกันได้หรือ               เปล่า ทั้งคู่จะลอดจาก เกมนี้ได้หรือไม่
สำหรับ ผมเเล้วเป็นเรื่องที่น่าติดตามเรื่องหนึ่งเลยทีเดียวก็ไม่ขอเล่าอะไรมากมายละ ไปดูเองเลยดรกว่า แน่นอนสนุกมันติ๋งๆเลย

ลิ้ง
Btoom!! ตอนที่ 1
By Anime_M_Like K1_TH

รู้จักกับตัวละคร
ซากาโมโตะ เรียวตะ (Sakamoto Ryouta)
หนุ่มอายุ 22 ปี อาศัยอยู่กับแม่ ยังไม่มีงานทำมา 2 ปีแล้ว จนทำให้แม่ของเขาเตือนอยู่หลายต่อหลายครั้ง ในโลกออนไลน์เขาติดอันดับผู้เล่น Top 10 ของเกมออนไลน์ที่เรียกว่า Btooom! และมาติดในเกมนี้โดยไม่ทราบเหตุผล







ฮิมิโกะ (Himiko)
ชายวัย 51 ปีอาชีพนายหน้าอสังหาริมทรัพย์ ที่ถูกลูกค้าชักชวนให้เข้ามาร่วมเกมเซอร์ไววอลนี้ ได้พบเรียวตะระหว่างทางและร่วมทีมกับเขา









ไทระ คิโยชิ (Kiyoshi Taira)
ชายวัย 51 ปีอาชีพนายหน้าอสังหาริมทรัพย์ ที่ถูกลูกค้าชักชวนให้เข้ามาร่วมเกมเซอร์ไววอลนี้ ได้พบเรียวตะระหว่างทางและร่วมทีมกับเขา










คิระ โคซึเกะ (Kira Kousuke)
เด็กหนุ่มวัย 14 ที่เล่นเกมนี้ และมีพ่อที่เล่นเกมนี้เหมือนกัน ถึงภายนอกจะดูใสแต่สภาพจิตใจกลับผิดปกติอย่างรุนแรง ฆ่าคนอื่นได้อย่างเลือดย็น











โอดะ โนบุทากะ (Oda Nobutaka)
เพื่อนเก่าของเรียวตะที่เคยสนิทกันในสมัยมัธยมปลาย ถนัดทั้งด้านกีฬาและการเรียน ดังในหมู่เพื่อน แต่ความเป็นเพื่อนของทั้งสองก็จบลง เมื่อพบว่าเขาไปมีความสัมพันธ์กับหญิงที่เรียวตะชอบ









มาซาฮิโตะ ดาเตะ (Masahito Date)
อดีตหมอผู้เชี่ยวชาญในโรงพยาบาลแห่งหนึ่งที่ไปมีส่วนเกี่ยวกับการทุจริตเรื่องยา













Leave a Reply

Subscribe to Posts | Subscribe to Comments

- Copyright © 2013 OzSekai - Date A Live - Powered by Blogger - Designed by Johanes Djogan -