Popular Post

Posted by : Black Hayate วันจันทร์ที่ 20 พฤษภาคม พ.ศ. 2556


Eden of the East


        เรื่องนี้เเม้จะจบมานานเเล้ว เป็นอนิเมะแมะที่น่าติดตามมากครับ และผมก็ยังรอ ภาคโรงหนังที่จะออกมาเรื่อยๆอยู่ครับ
        
        เเนวเรื่องครับ อาจจะเป็นเเนว ระทึกขวัญ กับจิตวิทยา อมรักนิดหน่อย 55 ได้ทุกรสเหละครับ สุดมากๆ ผมขอแนะนำให้ดูเลย
        โดยเรื่องกล่าวถึงประเทศญี่ปุ่นที่อยู่ในช่วงพัฒนาครับ โดยเริ่มพัฒนาระบบสมองกลอัจฉริยะร่วมทั้งต้องการสร้างประเทศญี่ปุ่นในรูปแบบใหม่โดบมอบหมายหน้าที่พัฒนาญี่ปุ่นให้กับผู้ถูกเลือกทั้ง 12 คน โดยจะมีผู้ดูแล 1 คน จาก 12 คนที่เลือกมาเพื่อจัดการกับผู้ที่ใช้เงิน โดยผู้ถูกเลือกเรียกว่าเซเลอเซาครับ ซึ่งเเต่ละคนจะได้รับเงินเพื่อพัฒนาคนละ1หมื่นล้านเยนพร้อมกับมือถือซึ่งสามารถขอความช่วยเหลือจากระบบได้โดยเรียนตัวเองว่า จูส ก็คือมือถือวิเศษนั่นเอง เรียกฝนได้ฝน เรียกน้ำได้น้ำ55 โดยขอสิ่งต่างๆได้หมด ไม่ว่าจะกำจัดใคร ต้องการใช้เงินโอนเงินธนาคารต่าง หรือ ซื้อประเทศ!! แต่...หากใครใช้เงินจนหมดหรือใช้ไปในทางที่ผิดก็จะถูกลบหายไปทันที ผมคงเล่าคล่าวๆแค่นี้ละกัน ไปดูรับชมกันเลยดีกว่า :D

Eden of the east พากย์ไทยครับ

Eden of the east ตอนที่1
Eden of the east ตอนที่2
Eden of the east ตอนที่3
Eden of the east ตอนที่4
Eden of the East ตอนที่5
Eden of the East ตอนที่6
Eden of the East ตอนที่7
Eden of the East ตอนที่8
Eden of the East ตอนที่9
Eden of the East ตอนที่10
Eden of the East ตอนที่11 จบครับ

Eden of the east the movie I  The King of Eden
The King Of Eden 1/3
The King Of Eden 2/3
The King Of Eden 3/3

Eden of the east the movie II  Paradise Lost
Paradise Lost 1/5
Paradise Lost 2/5
Paradise Lost 3/5
Paradise Lost 4/5
Paradise Lost 5/5
       

แนะนำตัวละคร

ทาคิซาว่า อากิระ หรือ เซเลเซาน์ No.9 
ตัวเอกของเรื่องเขาเป็นใครก่อนหน้าจะได้พบซากิที่ไวท์เฮ้าส์นั้นเป็นปริศนา ชื่อจริงและอายุของเขาเป็นเพียง 1 ในพาสปอร์ตที่เขามีถึง 5 เล่ม เพราะความทรงจำของเขาโดนลบไปก่อนที่จะเข้าไปพูดกับซากิ วันเกิดตามพาสปอร์ตคือ 7 ม.ค. ปีโชวะที่ 64 (1989) อายุ 22 ปี 





โมริมิ ซากิ
นัก ศึกษาปี 4 ผู้กำลังจะจบการศึกษา และเดินทางฉลองเรียนจบที่อเมริกา และแยกไปดูไวท์เฮ้าส์ตามลำพัง เธอได้พบอากิระและเข้ามาพัวพันกับเรื่องประหลาดๆ รอบๆตัวอากิระ แม้จะดูเหมือนไม่ค่อยคิดอะไร แต่จริงๆ แล้วมีปัญหากลุ้มใจที่ทำให้ไม่อยากกลับบ้าน เธอกับเพื่อนร่วมมหา'ลัย ตั้งcircle "Eden of the East" ขึ้นมา ที่บ้านเป็นร้านขนมปังที่ดำเนินกิจการโดยพี่สาวและพี่เขยของเธอเอง วันเกิดตามพาสปอร์ตคือ 6 ม.ค. ปีโชวะที่ 64 อายุ 22 ปี Read more: 
     
ฮิราซาว่า คาสึโอมิ
หัวหน้าcircle "Eden of the East" นักศึกษาปี 4 ผู้ที่ไม่คิดจะไปทำงานในบริษัท เขาสนับสนุนNEETs และอยากทำธุรกิจที่มี Eden Search ของมิตจอง กับ สายตาด้านตีราคาของซากิเป็นแกนหลัก ส่วนตัวเขาเองเป็นคนใจเย็นและคิดอะไรรอบคอบ จึงรับหน้าที่ดูแลเรื่องกฎหมายให้แทน เกิดในเดือน ม.ค. ปีโชวะที่ 64 อายุ 22 ปี


โอสึกิ ซาโตชิ
สมาชิก circle "Eden of the East" นักศึกษาปี 4 ผู้ไม่ใส่ใจนโยบายของ Eden และออกไปสมัครงานจนได้เป็นพนักงานบริษัท เรียบร้อยแล้ว มีใจรักชอบซากิอย่างออกหน้าออกตา โดยไม่ได้สนใจเลยว่าซากิไม่ได้ใส่ใจเขามากเท่าไหร่ วันเกิดคือ 9 ม.ค. ปีเฮย์เซย์ที่ 1 อายุ 22 ปี (ปีเฮย์เซย์ที่ 1 เริ่มใช้ในวันที่ 8 ม.ค. 1989)



มิตจอง/คะสึอุระ มิคูรุ 
ลูกพี่ลูกน้องของฮิราซาว่า,สมาชิก circle "Eden of the East" นักศึกษาปี 3 ผู้สร้างโปรแกรม Image Recognition ให้กับwebของ Eden ซึ่งเพราะใครๆ ที่เป็นสมาชิกก็สามารถอ่านข้อมูลผ่านทางมือถือได้ จึงมีสมาชิกล้นหลาม แม้จะผิดวัตถุประสงค์ในการใช้งานอยู่ก็ตามที แม้มิตจองจะดูเหมือนเด็กอายุ 14 แต่จริงๆ อายุ 21 ปี และเรียนอยู่ชั้นปี 3 แล้ว


คาสึกะ ฮารุโอะ
สมาชิก circle "Eden of the East" ผู้มีนิสัยแปลกๆอีกคน ชอบนั่งบนโต๊ะเขียนหนังสือในห้องชมรมแทนการนั่งโต๊ะเก้าอี้ปกติ เป็นคนที่เชื่อมั่นในเนื้อแท้ของมนุษย์มาก และ ชอบคิดอะไรเลยเถิดไปไกล สนิทกับโอสึกิที่สุด เรียนอยู่ชั้นปี 2 อายุ 21ปี




มาดู Number Selesao กันครับ

เซเลเซาน์ No.1 โมโมโนเบะ ไดจู 
 ชายผู้เคยเป็นข้าราชการใหญ่โต แต่ตอนนี้ลาออกและมาทำงานใน สถาบันATO ของอาโต้ ไซโซ ผู้ที่ว่ากันว่าเป็นผู้กุมบังเหียนญี่ปุ่นตั้งแต่หลังสงครามโลกจนถึงปัจจุบัน ไดจูร่วมเกมโดยคิดจะมาแทนที่ ไซโซที่เขาสันนิษฐานว่า เป็น Mr.Outside เืพื่อกุมบังเหียนให้ญี่ปุ่นหลังการทำลายเอง 


เซเลเซาน์ No.2สึจิ จินทาโร่ 
ชายผู้ไม่รู้ที่ไปที่มา ตกลงร่วมมือกับไดจู และยังไม่เคยใช้เงิน 1 หมื่นล้านในโทรศัพท์เลยซัีกครั้ง แต่น่าจะเป็นคนที่มีฐานะดีมากอยู่แล้ว เหตุผลที่เข้าร่วมไม่มีใครทราบ






เซเลเซาน์ No.4คนโด ยูเซย์ 
ตำรวจนักสืบ อายุ 35 ผู้ไม่เคยได้ใช้เงินจากมือถือ Noblesse เพื่อฟื้นฟูประเทศเลย แถมยังติดหนี้มหาศาล แต่ก็อาศัยอำนาจของ Juiz ในการเก็บผู้ที่มาคุกคาม และเมื่อเขาได้พบกับการใช้เงินแปลกๆของ No.9 (อากิระ) เขาจึงคิดจะแย่งชิงมือถือของอากิระ



เซเลเซาน์ No.5ฮิอุระ ฮาจิเมะ 
อดีตศัลยแพทย์ อายุ 52ปี เขาต้องถอนตัวจากการเป็นหมอศัลย์ เนื่องจากการเกิดอุบัติเหตุกับมือ และมาทำงานนั่งโต๊ะแทน เขาใช้เงินที่มาพร้อมกับมือถือnoblesse เพื่ออุทิศแด่การแพทย์โดยเฉพาะ เพราะเขาเห็นว่าแม้ญี่ปุ่นจะเจริญขนาดไหน แพทย์ก็ไม่เคยพอ และเมื่อเขาใช้เงินของเขาจนหมด




เซเลเซาน์ No.10 ยูกิ เรียว 
 นักศึกษาผู้สิ้นหวังกับสังคมญี่ปุ่น และต้องการทำลายญี่ปุ่นในตอนนี้ ทิ้ง เขาร่วมมือกับไดจู เพื่อสั่งสอนว่าญี่ปุ่นมันไม่ควรเป็นแบบนี้ แม้ความตั้งใจจะแรงกล้า แต่เอาเข้าจริงก็ปวกเปียก ทำอะไรเองไม่ได้ ต้องรอคำสั่งไดจูอย่างเดียว เขาเป็นคนสั่งยิงมิสไซล์ในเหตุการณ์ careless monday
เซเลเซาน์ No.11 ชิราโทริ ไดอาน่า คุโรฮะ
 ฆาตกรในคดี "ล่าจอนนี่" ผู้ได้รับมือถือ noblesse เมื่อได้มือถือมา เธอก็เอาไปใช้ในการก่อตั้ง บ.อิมพอร์ตนายแบบต่างชาติมาทำงานในญี่ปุ่น และใช้เช่าห้องสวีตในโรงแรมรปปงหงิฮิล เพื่อทำการล่อลวงชายชั่วที่สมควรฆ่าตัดตอน ไปตัดไอ้จ้อนด้วยที่ตัดซิการ์ และจะเรียกใช้ Juizในการเก็บกวาดศพ เป้าหมายของเธอจึงไม่ใช่การเอาชนะเกม แต่เพื่อสนองความต้องการของตนเองมากกว่า

และจากข้อมูลที่อยู่ใน Historyของการใช้เงินทำให้ทราบว่าเซเลเซาน์ที่เหลือใช้เงินไปในทางไหน ซึ่งพวกเขายังไม่เผยโฉมเลย
No.3 เป็นนักทำกิจกรรมแบบอาสาสมัคร  
No.6 ใช้เงินไปกับด้านธุรกิจบันเทิงส่วนตัว
No.7 สรรหาอาหารปลอดภัย ผ่านทางกิจกรรมก่อการร้ายทางอาหาร (?)
No.8 เอาเงินไปลงในกองทุนด้านการกีฬา
 credit character : overtime.exteen.com









Leave a Reply

Subscribe to Posts | Subscribe to Comments

- Copyright © 2013 OzSekai - Date A Live - Powered by Blogger - Designed by Johanes Djogan -