Popular Post

Posted by : Black Hayate วันพฤหัสบดีที่ 2 พฤษภาคม พ.ศ. 2556


Durarara!! สงครามเเดนสนธยา

เคะบุคุโระเป็นเมืองใหญ่ในกรุงโตเกียวที่คับคั่งทั้งการค้าและความบันเทิงในแต่ละวันผู้คนนับล้านสัญจรไปมาในอิเคะบุคุโระแต่รู้หรือไม่ว่าที่แห่งนี้มีตำนานท้องถิ่นอยู่ว่า...มีคนเห็น มอเตอร์ไซสีดำ ขับร่อนไป
รอบเมืองในตอนกลางคืนทั้งที่ไม่มีไฟผู้คนต่างเรียกสิ่งนั้นว่า ไรเดอร์ไร้หัว Headless Rider เพราะว่า
สิ่งที่ขับมอเตอร์ไซค์สีดำนั้น... ไม่มีหัว!




     เด็กหนุ่มบ้านนอกอย่าง ริวงามิเนะ มิคาโดะ ที่ต้องมาใช้ชีวิตในเมืองกรุงโดยย้ายโรงเรียนมาที่ อิเคะบุคุโระ ตามคำชักชวนของ มาซาโอมิคิดะ เพื่อนเก่าเพื่อนซี้ตั้งแต่สมัยประถมเมื่อเจอกันแล้วคิดะก็พาเดินเที่ยวในเมืองระหว่างที่เดินชมเมืองอยู่นั้นก็เตือนเขาว่าในย่านนี้นั้นมีกลุ่มคนบางกลุ่มที่ไม่ควรจะไปยุ่มย่ามด้วยเป็นแก๊งอันธพาลที่ตำรวจต่างก็ไม่เคยจับตัวการได้สักทีที่ชื่อว่าดัลลาสหรือบาร์เทนเดอร์ที่เขวี้ยงตู้ขายของอัตโนมัติ พนังงานร้านซูชิรัสเซีย รวมถึง นักค้าข่าว แล้วยังมี ไรเดอร์ไร้หัว อีก.....

ตั้งแต่นั้นทั้งเขาและเพื่อนๆต่างก็ต้องเตรียมตัวเข้าไปพัวพันกับ
คดีประหลาดๆที่เกิดขึ้นทั่วอิเคบุคุโระเป็นต้นมา

ติดตามได้ใน Durarara 
















มาดูกันเลยดีกว่า อย่าเสียเวลาเลย!!!
รหัส : wind       Credit : wuff
Durarara!! : สงครามแดนสนธยา ตอนที่ 19/25 

รหัส : NARUTOZERO   Credit : NarutoZel2o


ตัวละคร



Ryuugamine Mikado 
ริวงามิเนะ มิกาโดะ เด็กหนุ่มปรารถนาจะเข้ามาใช้ชีวิตในเมืองกรุงยิ่งเพื่อนเก่าเพื่อนแก่สมัยเด็ก ๆ อย่างคิดะมาชวนให้ย้ายไปเรียนอยู่ด้วย กันที่ อิเคบุคุโระ เขาเลย ถือโอกาสหนีชีวิตซ้ำซากในบ้านนอกเข้ากรุงมา แต่ทว่าในการใช้ ชีวิตในเมืองกรุงก็ใช่ ว่าจะราบรื่น เขาต้องเตรียมตัวเข้าไพัว พันกับคดีประหลาดๆที่เกิดขึ้น...






Masaomi Kida 
มาซาโอมิ คิดะ เพื่อนสมัยเด็กของมิคาโดะ บุคลิกแต่ง ตัวเฮี้ยบหน่อยปนขี้หลีนิดพยายามจะ แสดงอารมณ์ขันแต่มุขฝืดประจำรู้เรื่อง ราวในเมืองและผู้คนต่างๆ เยอะ คอย แนะนำมิคาโดะว่าใครเป็นใครและ เดือนให้ระวังคนบางกลุ่ม








Sonohara Anri 
โซโนฮาระ อันริ สาวแว่นทรงอึ๋มที่อยู่โรงเรียนเดียวกับ พวกมิคาโดะ อันริได้เป็นหัวหน้าชั้นเรียน แล้วมิคาโดะได้เป็นรองหัวหน้า ดูเหมือน ว่าเธอกำลังไล่ตามผู้ชายคนหนึ่ง









Heiwajima Shizuo
เฮวาจิมะ ชิสึโอะ อาชีพหน้าร้านดูเหมือนบาร์เทนเดอร์ อาชีพหลังร้านคงเป็นนักทวงหนี้รับบท เป็นโหดได้ใจ ถูกเรียกว่าเป็นคนที่แข็ง แกร่งที่สุดในอิเคะบุคุโระ มีความแค้น กับอิซายะเป็นการส่วนตัว








Orihara Izaya
โอริฮาระ อิสะยะ นักค้าข่าว เข้าใจว่างั้นนะ ไม่รู้โรคจิตรึ เปล่าคอยหลอกชาวบ้านให้ฆ่าตัวตาย แต่ฝีมือการใช้มีดเฉียบขาด ชอบเรียก เฮอิซาว่า ชิซึโอะว่า ชิซึจัง









Kishitani Shinra 
คิชิทานิ ชินระ หนุ่มแว่นเขาอาศัยที่เดียวกับเซลตี้ เป็นหมอที่รับงานจากยากูซ่าบ้าง เขา พบเซลตี้ตอนเขาอายุ 4 ขวบ และมีพ่อ ที่เป็นหมอวิปลาส เขาให้เซลตี้ใช้ชีวิต อยู่ร่วมกับเขาและไม่มีความคิดจะช่วย ตาม หาหัวที่หายไปของเซลตี้เลย








Celty Sturluson
เซลตี้ สเตอร์ลูสัน เธอคือผู้หญิงได้รับขนานนามว่าไร เดอร์ไร้หัว เป็นภูต”ดัลลาแฮน ในตำ นานอพยพมาจากไอร์แลนด์เพื่อมา ตามหาหัวที่หายไป ทำงานเป็นคน ส่งของและตามหาหัวไปในตัว








credit : www.sisterme.net 

Leave a Reply

Subscribe to Posts | Subscribe to Comments

- Copyright © 2013 OzSekai - Date A Live - Powered by Blogger - Designed by Johanes Djogan -