Popular Post

Posted by : Black Hayate วันศุกร์ที่ 24 พฤษภาคม พ.ศ. 2556

K Project

แนวเรื่อง : ต่อสู้,เหนือธรรมชาติ
เรื่องย่อ : ในโลกมีกลุ่มผู้มีพลังเหนือธรรมชาติอยู่ มีอยู่ทั้งหมด 7 กลุ่มและมีสีเป็นสัญลักษณ์เฉพาะของแต่ละกลุ่ม ผู้นำของแต่ละสี จะถูกเรียกว่า "ราชา" 
             ยาชิโระ อิซานะ เป็นนักเรียนธรรมดาของโรงเรียนมัธยมปลายอะชินะกะที่ตั้งอยู่บนเกาะที่เชื่อมต่อกับเมืองชิซุเมะ เมืองชั้นนำด้านเทคโนโลยีของญี่ปุ่น ยาชิโระนั้นมักจะมีใบหน้าเปื้อนยิ้มอยู่เสมอและเขายังเป็นเข้ากับทุกคนได้ดี ถึงกระนั้น เขาก็ไม่ได้สนิทกับใครเป็นพิเศษ สิ่งไม่คาดคิดเกิดขึ้น เมื่อยาชิโระถูกลอบทำร้ายโดยกลุ่มสีแดง ในขณะที่เขากำลังหลบหนีนั้น ยาชิโระได้รับความช่วยเหลือจากบุลคลนาม คุโร ยาโตงามิ เจ้าของฉายา "หมาดำ" จนหลบหนีพ้น แต่เมื่อมาถึงสถานที่ปลอดภัย คุโรกลับจะฆ่ายาริโระเสียเอง ยาชิโระซึ่งกำลังสับสนกับเหตุการณ์ทั้งหมดถามเหตุผลที่จะฆ่าเขาจากคุโร ทันใดนั้น ภาพจอโทรทัศน์และจอโฆษณาทั่วเมืองก็ได้ปรากฏวิดีโอที่ในนั้นปรากฏภาพบุคคลซึ่งมีหน้าตาเหมือนยาชิโระซึ่งอ้างตนว่า เป็นราชาลำดับเจ็ด "ราชาไร้สี" ได้สังหาร ทาตาระ โทสึกะ สมาชิกคนสำคัญของกลุ่มสีแดงไป ยาชิโระถูกกล่าวหาว่าเป็นมือสังหารในขณะที่เขาเองก็เริ่มสับสนในตัวตนของเขา และเริ่มค้นหาความจริงเรื่องทั้งหมดนั้นเกิดขึ้นได้อย่างไร และทำไมเค้าต้องถูกใส่ร้ายด้วย ติดตามได้ใน K Project ที่นี่











มารับชมกันเลยดีกว่า K Project
K Project ตอนที่1

แนะนำตัวละคร

ยาชิโระ อิซานะ เขาปรากฏตัวครั้งแรกในฐานะนักเรียนมัธยมปลายธรรมดา จนกระทั่งตนเองตกเป็นเป้าหมายของกลุ่มสีแดงฮมระ, กลุ่มสีน้ำเงินสเคปเตอร์ 4 และมือขวาของราชาไร้สีคนก่อน คุโร ยาโตงามิ ในฐานะผู้ต้องสงใสในการฆาตกรรม




คุโร ยาโตงามิ
หรือฉายา หมาดำ เขาเป็นนักดาบที่มีฝีมือสูง โดยได้รับมอบหมายภารกิจจากราชาไร้สีคนก่อน อิชิเง็น มิวะ ให้ตามหาและกำจัด "ราชาไร้สี" คนใหม่ หากราชาคนใหม่นั้นเป็นบุคคลที่มีจิตใจชั่วร้าย จนในที่สุด เขาก็พบกับยาชิโระและเชื่อว่ายาชิโระเป็นฆาตกร




เนโกะ
เป็นสเตรนชนิดหนึ่ง ปรากฏครั้งแรกในฐานะแมวเลี้ยงของชิโระ เธอมีความสามารถในการแทรกแทรงระบบสมองและระบบประสาทของผู้อื่น ทำให้เธอสามารถสร้างความทรงจำจอมปลอมขึ้นมาได้ รวมถึงสร้างภาพมายา เธอสามารถอยู่ในสภาวะล่องหนได้




มิโกโตะ ซูโอ 
เขาเป็นราชาลำดับสาม "ราชาสีแดง"และหัวหน้าของกลุ่มฮมระ เนื่องด้วยเขาเริ่มควบคุมพลังของเขาไม่ได้ เขาจึงมอบตัวให้แก่ องค์กร สเคปเตอร์ 4 และถูกกักขัง เขาหวังว่า ราชาสีน้ำเงินแห่งสเคปเตอร์ 4 จะสามารถหยุดยั้งเขาได้ในยามที่เขาไม่สามารถควบคุมตนเอง



อิซูโมะ คุซานางิ
เป็นรองหัวหน้าของกลุ่มฮมระ และเป็นมือขวาของมิโกโตะและยังเป็นเจ้าของบาร์ที่ชื่อว่า ฮมระ ซึ่งกลายเป็นแหล่งรวมตัวของสมาชิกในกลุ่ม นอกจากนี้ เขายังรู้จักกับ อาวาชิมิ เซริ รองหัวหน้าของสเคปเตอร์ 4 เป็นการส่วนตัวอีกด้วย





มิซากิ ยาตะ
หรือเจ้าของฉายา "อีกายาตะ" เป็นแนวหน้าของกลุ่มฮมระ เชี่ยวชาญในการเล่นสเกตบอร์ด เป็นอย่างมาก และยังใช้มันเป็นอาวุธอีกด้วย ยาตะเป็นคนอารมณ์ร้อนและมีความอดทนต่ำ เขามักจะอายที่จะต้องสนนทนากับสาวๆ 




แอนนา คุชินะ
เธอเป็นสมาชิกที่อายุน้อยที่สุดและเป็นสมาชิกผู้หญิงหนึ่งเดียวของกลุ่มฮมระ แอนนาเป็นเด็กตาบอดสีที่ทำให้เธอสามารถรับรู้ได้เฉพาะสีแดง เธอสูญเสียครอบครัวจากอุบัติเหตุและรู้จักกับมิโกโตะผ่านทางป้าของเธอซึ่งเป็นครูของมิโกโตะ นั่นเองทำให้เธอมักจะชอบอยู่ข้างกายมิโกโตะเสมอ









Leave a Reply

Subscribe to Posts | Subscribe to Comments

- Copyright © 2013 OzSekai - Date A Live - Powered by Blogger - Designed by Johanes Djogan -