Popular Post

Posted by : Black Hayate วันพุธที่ 29 พฤษภาคม พ.ศ. 2556

Honey & Clover หวานใจรักกับใบโคเวอร์

Honey & Clover เป็นการ์ตูนแนวการ์ตูนผู้หญิงหมวดดราม่าโรแมนติกและจิตวิทยาครับผู้ชายก็ดูได้ครับ(ผมก็ดู55) เป็นเรื่องราวของกลุ่มนักศึกษาในมหาวิทยาลัยศิลปะที่ถ่ายทอดตัวละครเเต่ละตัวละครออกมา


เรื่องย่อ : โดยเรื่องจะดำเนินในอพาตเม้นเเห่งหนึ่งเป็นหอชายหญิง โดยแต่ละคนก็มีนิสัย
แตกต่างกัน,สิ่งที่พบเจอและปัญหาของชีวิตที่แตกต่างกันไปซึ่งมาอาศัยรวมกันอยู่ในอพาร์ทเมนท์ และเมื่อวันหนึ่ง หญิงสาวตัวเล็กๆ ที่ชื่อ"ฮากุ" มีชีวิตอยู่เพื่อวาดรูปโผล่เข้ามายิ่งทำให้พวกเขามีชีวิตชีวามากขึ้น โดยเฉพาะทาเคโมโตะนักศึกษาหนุ่มแห่งมหาลัยช่างศิลป์ ซึ่งอาศัยอยู่ในหอพักที่มีรุ่นพี่แปลกๆหลายคนชีวิตของเขาดูเหมือนจะจำเจน่าเบื่อแต่อยู่มาวันหนึ่งเขาก็ได้พบกับ “ฮากุ” เด็ก
สาวมหัศจรรย์ที่อาจารย์ฮานาโมะโตะพามา ผู้หญิงที่จะทำให้โชคชะตาของเขาเริ่มหมุนออกไปราวกับล้อของจักรยานที่ไม่มี ทีท่าว่าจะสิ้นสุดประมาณว่าชีวิตหวุนเวียนเปลี่ยนผันไปทุกวันไม่มีวันหยุด เเล้วเขาควรทำอะไรดี...กับอนาคตของเขา เรื่องราวของความสัมพันธุ์ของมิตรภาพ ความรักของหนุ่มสาว ในชีวิตรั้วมหาวิทยาลัยกับเรื่องราวที่แสนอบอุ่น พร้อมกับเสียงหัวเราะสนุกสนานและเรียกหยดน้ำตา ใน Honey and clover หวานใจรักกับใบโคเวอร์
มารับชมกันเลยครับ

แนะนำตัวละคร

Takemoto Yuutaทาเคโมโตะ ยูตะ
หนุ่ม น้อย นิสัยใจดี อ่อนโยน ซื่อจนเซ่อ ถูกโมริตะ
แกล้งประจำ เขาหลงรักฮากุตั้งแต่แรกเห็นจึงมักจะ
คอยอยู่ เป็น เพื่อนและช่วยเหลือเป็นเธอเป็นประจำ
แต่ตัวเองกลับไม่รู้ตัวว่าต้องการอะไรค้นหาตัวเองยัง
ไม่เจอ เมื่ออยู่ท่ามกลาง คนที่มีพรสวรรค์อย่างฮากุ
และโมริตะ และมักที่จะยอมแพ้เพราะไม่มีพรสวรรค์เทียบเท่าคนอื่น


Hanamoto Hagumi  ฮานาโมโคะ ฮากุมิ 
ฮากุจังสาวน้อยจากบ้านนอกผู้เปี่ยมไปด้วยพรสวรรค์ ฝีมือด้านศิลป์จัดได้ว่าอยู่ในระดับขั้นเทพ แต่ว่าด้วย พรสวรรค์นี้เองทำให้เธอมักจะถูกคนรอบข้างคาดหวัง เอาไว้มากจนเกิด โรคเครียดและแพ้ความกดดัน ช่วง แรกเธอจะค่อนข้างเกลียดโมริตะที่ชอบแกล้งเธอมาก แต่ช่วงหลังๆ เธอก็เริ่มจะสัมผัสได้ถึงความรู้สึกลึก ๆ ในใจของ โมริตะบ้างเล็กน้อย



Morita Shinobu โมริตะ ชิโนบุ
รุ่นพี่ซ้ำชั้นมาปีหนึ่งและคาดว่าอีกไม่นานจะซ้ำเป็น ปีที่สอง สาเหตุที่ซ้ำชั้นก็เพราะว่าขาดเรียนบ่อยๆ และหายตัวไปตอนต้องส่งโปรเจคเสมอ แต่ไม่มีใครรู้ว่าโมริตะนั้นหายไปไหน รู้แต่ว่าเขาจะจากไปราวๆ สัปดาห์หนึ่ง ก่อนจะโผล่หัวกลับมาใน สภาพที่โทรมพร้อมกับเงินเป็นฟ่อนๆ จากนั้นก็จะนอนสลบ เมือดเป็นวันๆ ถึงโมริตะจะชอบ แกล้งชาวบ้าน เห็นอะไรเป็นเงินเป็นทอง แต่ความ จริงแล้ว เพราะเป็นคนแสดงออกไม่เก่งถึงได้มีทำ ท่าทีบ้า ๆ บอ ๆ เรื่อยเปื่อยไปอย่างนั้นเอง


Mayama Takumi มายามะ ทาคุมิ 
หนุ่มแว่นเพื่อนร่วมหอพักของทาเคโมโตะ และ โมริตะ ที่ดูจะเข้าใจหัวอกคนอื่นได้ดี(รู้ว่าทาเค โมโตะชอบฮากุ และ รู้ว่ายามาดะชอบตัวเอง) นิสัยสุขุม ใจเย็น ดูเป็นผู้ใหญ่ แต่จริงๆ แล้วเปลือก นอกแค่แกล้งทำเป็นมาดนิ่งเท่านั้นแต่เห็นเก็กมาด นิ่งได้แนบเนียน ขนาดนี้ คนที่ทำให้เขาสติแตกได้ ก็มีแต่ โมริตะคนเดียวเท่านั้นแหละ เขาได้ไปฝึก งานกับริกะและได้ใกล้ชิด เขาพยายามเป็นที่พึง พิงของริกะแทน สามีที่เสียชีวิตไป และหวังเคียง ข้างเธอเมื่อเขาเรียนจบ

Yamada Ayumi ยามาดะ อายูมิ
สาวสวยแผนกเครื่องปั้นดินเผาคนดังของคณะ แม้ดู เพี้ยนก๋ากั๋น และหมัดหนักไปสักนิด ทว่าลึกๆ แล้ว ยามาดะค่อนข้างเป็นคนอารมณ์อ่อนไหว  เพราะมายามะบ่อยๆ แล้วโมริตะก็มาปลอบ ถึงแม้เธอ จะรู้ว่ามายามะชอบริกะอยู่ก็ตาม เธอหวังว่าจะมีซักวัน ที่มายามะจะกลับมาหาเธอ แต่เมื่อไม่เป็นอย่างที่คิด ในตอนนั้นเองก็มีรุ่นพี่โนมิยะรุ่นพี่ที่ทำงานก้าวเข้ามา ในชีวิตเธอ รักข้างเดียวที่แตกสลายของยามาดะ และความรักครั้งใหม่ จะมีหรือ?
Hanamoto Shuuji ฮานาโมโตะ ชูจิ
เป็นอาจารย์มหาวิทยาลัยและเป็นญาติของฮากุจังแถม ยังชักชวนเธอมาเรียนที่นี่เพื่อให้เธอได้แสดงพรสวรรค์ ของเธออย่างเต็มที่ ฮานาโมโตะนั้นหวงฮากุจังยิ่งชีพ (ตอนที่ไปทำงานต่างประเทศ บอกชาวบ้านเขาว่าไม่ ต้องเป็นห่วง แต่ดันนอนร้องไห้คิดถึงฮากุไม่เป็นอัน ทำงานเสียเอง)ถึงจะดูเป็นคนไม่ได้ เรื่องได้ราว แต่ ก็เป็นที่ปรึกษาที่ดีมากคนหนึ่ง

Harada Rika ฮาราดะ ริกะ
เจ้าของบริษัทออกแบบสถาปัตยกรรมเป็นหญิงสาวที่ เงียบขรึมและมักมีสีหน้าเศร้าสร้อยเสมอ ชอบโทษตัว เองว่าเป็นต้นเหตุที่ทำให้สามีต้องตาย เธอพอจะเข้า ใจความหมายในสายตาของมายามะที่เฝ้ามองอยู่เป็น ประจำแต่เธอไม่อาจ รับไว้ได้ และพยายามผลักดันเข้า ออกไป โดยไม่ทราบว่าเพื่อเขา หรือเพื่อตัวเธอเอง


Nomiya Takumi โนมิยะ ทาคุมิ
เป็นรุ่นพี่ทำงานเก่าของ มายามะ ที่ฟุจิวะระดีไซน์เมื่อ เขารู้ถึงเรื่องราวรักสามเศร้าของยามาดะ ริกะและมายา มะ เขาพยายามที่จะเข้ามาเมื่อเขตระหนักถึงความรู้ สึกของยามาดะ แต่สำหรับ มายามะ พยายามที่จะ ทำหน้าที่เป็นคนกลางเท่าที่เขาสามารถทำได้เพื่อ ปกป้อง ยามาดะ เนื่องจากเขาเห็น โนมิยะเป็น เพลย์บอย แต่ต่อมาในที่สุดโนมิยะ มาตระหนัก ว่าตัวเขาเองได้หลงรัก ยามาดะอย่างแท้จริง
Yamazaki Kazushi ยามาซากิ คาซึชิ
หนึ่งในสถาปนิกที่ทำงานฟุจิวะระดีไซน์ ยามาซากิเป็น คนดีไม่ว่าเขาจะใส่เสื้อผ้าแบบไหนก็ดูทันสมัยเสมอ ทั้งที่ตัวเขาเองไม่มีความรู้อะไรเกี่ยวกับแฟชั่นนับตั้ง แต่เรียนมัธยม แต่เขามักจะได้ลงเป็นนายแบบ เสื้อผ้าโดยนิตยสารแฟชั่นอยู่เสมอๆ เขาแอบ ชอบ มิวาโกะ อยู่





Credit : http://www.sisterme.net/














Leave a Reply

Subscribe to Posts | Subscribe to Comments

- Copyright © 2013 OzSekai - Date A Live - Powered by Blogger - Designed by Johanes Djogan -